LÀM ZÂN CHỦ SAO PHẢI XUYÊN TẠC THẾ NÀY?

Người xem: 170

Cuteo@ copy tư liệu từ FB Linh Nguyễn

Xuyên tạc đối trắng thay đen là nghề của mấy anh rận chủ.

Kẻ hành nghề zân chủ có tên FB là Kelk JR Nguyen viết thế này trên FB của hắn: Hàng nghìn người Việt Nam bị Trung Quốc giết…mà đổ thừa cho Mỹ – Ngụy giết là sao?

Bức ảnh trên là của Phóng viên Stenven Curtis: Một bé gái bị giết chết trong trận giao tranh buổi tối hôm trước giữa lực lượng VNCH và quân du kích (cô bé được cho là theo Việt cộng). Người ta (VNCH) lột đồ và đặt xác cô giữa đường để làm nhục gia đình em và răn đe những người khác trong làng có ý định chống lại chính phủ.

Thế mà bọn rận tha được tấm hình này về rồi xuyên tạc là bức ảnh chụp quân Trung Quốc giết bé gái người Việt Nam vào năm 1979, và rồi từ đó bảo cộng sản tuyên truyền lừa bịp. 

Bức ảnh này còn lưu trên trang “The Vietnam I Remember“. Trong bức ảnh, trang phục người lính đầu tiên đội mũ lưỡi trai là lính Địa phương quân VNCH, người thứ 3 là lính thủy quân lục chiến của VNCH. Nên nhớ vào thời điểm đó Trung Quốc không có những quân phục kiểu đó nhé. Tôi đố các bạn rận tìm được tấm hình nào quân phục Trung Quốc thời điểm đó có trang phục tương tự như thể đấy.

Stenven Curtis mà biết bức ảnh của ông chụp bị xuyên tạc như thế này thì chắc ông phụt máu mồm mà chết.

Làm zân chủ mà phải đi xuyên tạc như thế này thì nhục lắm!

Các bạn có thể tìm hiểu qua link này để biết nguồn gốc của bức ảnh cũng như những gì được chú thích:


Hình này chụp từ FB của Kelk JR Nguyen:



Hình này được chụp từ trang The Vietnam I Remember:


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *