NGUYỄN XUÂN DIỆN LẠI XUYÊN TẠC CHÍNH SÁCH ĐẶC XÁ PHẠM NHÂN

Người xem: 134

LâmTrực@

“Biến thái”, là từ anh nói về thằng tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện, bởi hành vi xuyên tạc chính sách đặc xá của Nhà nước đối với các phạm nhân cải tạo tốt.


Nhân dịp Quốc khánh 2/9/2013, Nhà nước với chính sách khoan hồng đã đặc xá cho 15.446 tù nhân. Trong khi hàng trăm nhà “dân chủ” im thin thít như thịt nấu đông, thì một thằng “dân chủ biến thái” cho rằng: Nhân đạo cái gì nhà nước này, chẳng qua do nhà tù quá tải nên phải thả tù ra trước thời hạn thôi. 

Bài này, được thằng Nguyễn Xuân Diện đăng trên blog của mình (Xem hình dưới).

Thủ đoạn của thằng mặt lìn này là lấy lại một bài đăng trên báo Dân Trí, có tựa đề: “Đặc xá do nhà tù quá tải, không phải do cải tạo tốt” của phóng viên Công Quang. Bài được đăng ngày 12/6/2012 vào hồi 17giờ 56 phút. Tất nhiên bài này không phản ánh thực tế của năm 2012 cũng càng không có giá trị chứng minh cho năm 2013.


Điều đáng nói, thằng mặt lìn này lại giật tít là: “Thực chất, đợt đặc xá vừa qua là do nhà tù quá tải“. Ai cũng biết, hắn dùng từ “Vừa qua” là để nhằm mục đích gì.

Thủ đoạn của Nguyễn Xuân Diện là đăng bài báo đó, nhưng chỉ dẫn ngày mà không có năm để đánh lừa người đọc. Các bạn có thể xem lại bài báo đó trên Dân trí bằng cách bấm vào ở đây. Xem luôn ảnh chụp dưới đây:

Xem ngày ở góc trên bên phải


Mang danh tiến sĩ, là cán bộ nhà nước, lại cố tình bẻ cong sự thật, xuyên tạc các bài viết của báo chí, để nói xấu chế độ, gây hiểu lầm cho quần chúng nhân dân là loại người gì? Cosle không gì khác hơn là “Biến thái”!


P/s: Bạn nào rành về pháp luật, xin cho ý kiến bình luận về vụ việc Nguyễn Xuân Diện lợi dụng quyền tự do dân chủ để xuyên tạc, phỉ báng vào chính sách nhân đạo của nhà  nước nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *