SỰ LỪA DỐI TRẮNG TRỢN CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ CUỘI

Người xem: 272

Đây là hình ảnh một trận đấu trong giải Vleague giữa Sông Lam Nghệ An và Xi Măng Hải Phòng ở trên sân Nghệ An, và đã xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa cổ động viên của hai bên, hầu như các cổ động viên của Hải Phòng bị cổ động viên Nghệ An vây đánh. Và hình ảnh này là một cổ động viên bên XM Hải Phòng đang quằn quại dưới sân, và chỉ khi có lực lượng chức năng (Công An) và ban Quản lý sân vào thì tình trạng hôn chiến mới tạm kết thúc.

Nhưng thật buồn cười nhất là Page Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói của các nhà dân chủ quơ đại tấm ảnh mà không cần biết nguồn gốc hình này ở đâu, được chụp trong hoàn cảnh nào đã vội vàng post vào page và lên án CA sử dụng bạo lực, đàn áp dân. Và thật khôi hài là tấm ảnh lừa đảo này được các nhà dân chủ share nhanh với tốc độ chóng mặt giống như là cơ hội ngàn vàng họ chộp được một bức ảnh quý giá.

Page này là đại diện cho tiếng nói của các nhà dân chủ, họ đã lừa bịp mọi người bằng những trò như thế thì liệu những lời nói của họ có đáng tin hay không, cho dù họ có đưa hình ảnh rất rõ ràng.

Via HKT
Nguồn: Lấy từ Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *