HÃY QUYẾT LIỆT HƠN NỮA!

Người xem: 176

LâmTrực@

Tin Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình vừa ký Quyết định số 1297/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Phát thanh – Truyền hình (Đài PT-TH) tỉnh Thái Bình để làm rõ những vi phạm trong việc thông tin chống bão lụt đã phần nào giảm nỗi bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Nguyên nhân đình chỉ công tác đối với ông Vũ Anh Thao để làm rõ trách nhiệm của ông khi Đài PT-TH tỉnh đã chậm trễ,  trong việc phát tin về cơn bão số 2 theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão (PCLB) tỉnh.

Người dân cho biết để đối phó với cơn bão số 2, lãnh đạo tỉnh và các ngành của Thái Bình đều xuống địa bàn trực. Tuy nhiên, việc thông tin, tuyên truyền của Đài PT-TH tỉnh lại rất thưa thớt, không kịp thời. Cho đến sáng 23.6, khi bão số 2 đã đổ bộ vào đất liền, Chi hội Nhà báo Đài PT-TH vẫn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2013- 2015 do ông Vũ Anh Thao chủ trì. Ngay cả khi bão chính thức vào Thái Bình thì Đài PT-TH vẫn phát gần 1 giờ về chương trình phát động giải báo chí tỉnh do Hội Nhà báo triển khai, người dân buộc phải xem thông tin về bão từ các kênh khác.

Buông lỏng quản lý chuyên môn, thiếu trách nhiệm với tính mạng và tài sản của người dân cần phải được trừng trị
Thiết nghĩ, đây là một quyết định đúng của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *