Về gã vô pháp vô thiên

Người xem: 132

Bài chép của cô @Chi Thuy môi cong
 
Xem clip một gã đàn ông đông tuổi, cởi trần dừng xe giữa đường, rồi phi con dao như trong hình vào kính hậu một chiếc ô tô mà kinh hãi. Con dao rời tay gã khốn rồi vút phát đã xuyên thủng kính hậu và mất hút trong khoang xe.
 
Trái tim tôi vốn mong manh, nên không dám tưởng tượng nốt phần còn lại nếu như trong xe có trẻ em, phụ nữ hay một linh mục, mục sư, hoặc một nhân xĩ tót vời như Mạc Văn Chang, Tru Mộng Long, Đoàn Bảo Trâu…
 
Nhìn động tác của gã, với lực đẩy từ chân lên bả vai, dồn ra cánh tay khiến tốc độ con dao hệt như tốc độ tên lửa siêu thanh “bất khả chiến bại” có tên Avangard của Nga, là biết đây không phải lần đầu gã trọc này phóng dao. Có thể khẳng định: Rất chuyên nghiệp và đã thực hành nhiều lần.
 





Thật may, sau trình báo các anh CAM Long Biên đã bắt giữ được tên khốn. Đó là Trịnh Quang Hùng, sinh năm 1962, có HKTT tại 19 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, để điều tra về hành vi huỷ hoại tài sản. Nhưng theo tôi có thể điều tra về tội giết người.

 
Được biết Trịnh Quang Hùng thực hiện hành vi trong lúc say và là kẻ nghiện rượu. Rượu đã hủy hoại nhân hình và tước đoạt nhân tính của Trịnh Quang Hùng, khiế gã trở thành kẻ vô pháp vô thiên và nếu không bị xử lý, thảm họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào với bất cứ ai..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *