NHỤC ĐIẾU CÀY

Người xem: 191

LâmTrực@
Trâu già- Cỏ non
Tính đến thời điểm này, nhiều người đang sụt sùi cho mấy chục vị nhân sĩ trí thức ký vào Bản yêu cầu Chủ tịch nước, và Chính phủ đòi free vô điều kiện Blogger Điếu Cày. Nghe nói anh ta tuyệt thực 37 ngày lận mà chưa chết, nhưng nguy kịch lắm, chỉ còn xương bọc da thôi. 
Sự thật là anh thương Điếu Cày thì ít mà thương cho các cụ nhân sĩ trí thức thì nhiều. Tự dưng đốt cái danh dự cuối cùng vào phi vụ “Free Điếu Cày”. Rõ là già rồi mà còn ngu hơn thằng đánh trống bỏi. Chả có ai lại đi tin Dương Thị Tân cả, kể cả thị dọa tự thiêu, ấy thế mà các cụ lại tin.
Nghĩ mà thấy tội cho các vị quá. Rõ ràng là rất đông, những 58 vị, khối vị là Tiến sĩ, giáo sư nữa, thế mà vẫn bị mẹ mìn Dương Thị Tân lừa, mà có phải lần đầu đâu cơ chứ. Tội này là tội hàm hồ. Thế mới đau. 

Giờ mới vỡ lẽ ra rằng, số đông hay học hàm học vị, kể cả tuổi tác cũng chả là cái cứt khô gì so với sự thật.
Đôi khi, có những điều rất đơn giản, đến bọn trẻ trâu cũng thuộc nằm lòng, vậy mà không hiểu tại sao, đến những vị mang tiếng nhân sĩ tri thức, gần đất xa trời, vẫn không hiểu, hay cố tình không hiểu? Chuyện lớn không lo, lại đi làm mõ cho mấy thằng phản dân hại nước. Rõ là khổ!!!
Sau vụ này, các vị kí cọt kia vẫn còn cơ hội đấy, nhưng là cơ hội của một cái giẻ rách. Các vị nhớ cho, những chiếc bàn đẹp, ghế đẹp thì không phải cái giẻ lau nào cũng được diễm phúc thực thi nốt chút liêm sỉ cuối cùng của mình đâu.
Rõ là nhục Điếu Cày.
————-
Mời các bạn xem clip hài hước: Già đánh trống bỏi.


Và đây, cụ mẫu già mà vẫn nứng:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *