TÀI

Người xem: 82

Cuteo@

Ai đó nói, nhân tài không đợi tuổi. Câu đó chưa bao giờ đúng hơn lúc này. 

Anh Quý vửa tốt nghiệp đại học xong phát đã sang Mỹ học ngay thạc sĩ mà chả mất đồng nào thế mới tài. Nhưng tài hơn lại chính là cái tỉnh cử cho anh đi học đã biết chú ý đến công tác đào tạo và rất quan tâm đến đội ngũ trí thức trẻ như lời anh gì làm trên Bộ phát biểu. 

Về nước, anh Quý nhảy một phát 4 cấp trong 3 năm mà cấp nào cũng ủng hộ 100%, chứng tỏ anh rất tài, tôi khen. Nhưng tài hơn nữa là anh nhảy cóc mà vẫn đúng quy trình như lời anh gì đó làm tổ chức nói, thế mới hiểm.

Vượt qua tất tật những nhân tài của tỉnh, bỏ qua những kẻ ngu lâu dốt bền mà 40 – 50 tuổi vẫn chưa chứng tỏ được gì, anh trở thành Giám đốc huyền thoại, hãy hi vọng vào anh.

Tôi sẽ nhiệt liệt ủng hộ những hạt giống đỏ như anh, dám từ bỏ kinh doanh để dấn thân vào chính trị – một nghề đầy rẫy những hiểm nguy và cạm bẫy. 

Chắc chắn không phải một mình tôi ủng hộ anh, mà ai đó cũng bằng việc làm rất thực tế, đã gỡ và cất giùm anh cái quyết định số 2613/QĐ-UBND ngày 22/8/2011 của UBND tỉnh về việc “Quyết định cử sinh viên tốt nghiệp đại học đi học sau đại học ở nước ngoài

Thật mừng vì người ủng hộ anh đã hiểu được sự mất an toàn của môi trường thông tin Internet. 

Người như anh thật hiếm có.




Hình minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *