ĐÁNG ĐỜI CHO LƯU VĂN VỊNH VÀ NHỮNG KẺ THEO ĐÓM ĂN TÀN

Người xem: 148

Khoai@

Đáng đời cho Vịnh và những kẻ theo đóm ăn tàn.

Nhân nào quả nấy, gieo gió sẽ gặt bão. Kết quả của việc mù quáng chống lại đất nước là xộ khám chăn kiến bóc lịch. 

Ngày 6/11/2016 Lưu Văn Vịnh (FB Vinh Lưu), sinh năm 1967 đã bị công an TP.HCM bắt khẩn cấp tại nhà riêng tại phường Bình Hưng Hoà B. (quận Bình Tân, Tp.HCM).

Trong nước, Lưu Văn Vịnh được biết đến là một biểu tình viên chuyên nghiệp của nhóm No-U và Dòng Chúa cứu thế. Đây là 2 nhóm núp danh xã hội dân sự và núp bóng tôn giáo để hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam.

Ngày 15/7/2016 Vịnh tuyên bố lập “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” để đấu tranh đòi lật đổ thể chế chính trị hiện nay. Khi thành lập, Vinh tuyên bố đấu tranh bằng mọi giá, đòi Đảng Cộng sản Việt Nam trao trả quyền lực về tay “nhân dân”, chia sẻ quyền lực cho các đảng phái chính trị khác và phải trưng cầu dân ý các vấn đề hệ trọng. 

Ngay sau khi “Liên minh Dân tộc Việt Nam tự quyết” phát đi thông báo được thành lập, Nguyễn Chí Trung là “Ủy viên Trung ương Đặc trách Đối ngoại” của cái gọi là “Ban Chấp hành Việt nam Dân chủ Xã hội Đảng” đã quyết định tham gia .Liên minh Dân tộc Việt nam Tự quyết”. Cùng lúc đó, Nguyễn Thế Quang, kẻ tự nhận là “Chủ tịch đảng Dân Chủ Việt” và “Tổng thống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hoà Lưu Vong” cũng ra thông báo ủng hộ tổ chức phản động của Lưu Văn Vịnh. 

Lưu Văn Vịnh bị bắt về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, theo điều 79 BLHS!

Được biết, ngay sau khi bị bắt, nhờ có lời khai của Vinh, nên một số phần tử tham gia tổ chức này cũng bị bắt ngay trong ngày. Đó là các đối tượng: Đỗ Phi Trường, tức Mặc Văn Phi, sinh năm 1981; Nguyễn Chí Trung tức FB Tuan Doan; Nguyễn Độ, tức Nguyễn Văn Đức Độ, sinh năm 1975 và một người mang quốc tịch Mỹ là Phạm Trung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *