Đại tá Đào Thanh Hải: XỬ LÝ NGHIÊM KẺ MẠO DANH NHÀ BÁO, LĂNG MẠ CSGT

Người xem: 133

Cuteo@

Một clip mô tả 1 phụ nữ (tự xưng nhà báo) xin xe bị CSGT xử lý vì vi phạm luật với những thái độ hung hăng, nặng mùi chợ búa đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 


Một trong các nội dung khiến dư luận quan tâm chính là việc người phụ nữ này tự nhận mình là nhà báo. Một nhà báo mà hành xử như giang hồ thảo khấu sẽ thu hút sự chú ý hơn những người bình thường.

Tham khảo sự vụ tại đây:


http://tintuctrel.tamnghiathemes.com/2017/05/vai-ca-nha-bao-chung-may-eo-la-cai-lon.html

Đại tá Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, tất cả mọi người đều phải bình đẳng trước pháp luật và dù họ là ai thì cũng phải chấp hành pháp luật, không có sự phân biệt.

Nói về vụ việc này, Đại tá Đào Thanh Hải cho hay, trong quá trình tham gia giao thông, người dân có mắc những lỗi mà không may, không để ý và có thể do hạ tầng đường sá chưa được đảm bảo, hệ thống biển báo chưa được quy chuẩn thì người dân có thể dừng lại và trình bày rõ với các lực lượng đang làm nhiệm vụ. “Lực lượng chức năng thấy có lý, có tình thì sẽ chỉ nhắc nhở. Còn đối với những hành vi cố ý như đèn đỏ nhưng vẫn cố tình vượt lên thì không thể nói vô tình được. Những hành động này phải được nghiêm túc xử lý”, ông Hải nói.

Đối với trường hợp như trong clip, hành vi của kẻ mạo danh nhà báo thì xã hội cần phải lên án và phải xử lý nghiêm.

Theo hình ảnh trong đoạn video, tấm thẻ màu đỏ mà người phụ nữ này giơ ra trước tổ công tác của đội CSGT số 3 Công an TP. Hà Nội có ghi “Viện nghiên cứu người cao tuổi Việt Nam”, bên dưới là chữ “Thẻ cán bộ”. Tuy nhiên, lãnh đạo Viện nghiên cứu người cao tuổi Việt Nam khẳng định, không biết tại sao người phụ nữ trong đoạn video có lời lẽ lăng mạ CSGT lại có tấm thẻ đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *