Quý anh Nguyễn Đức: “Tao là VTV”, “tao là Tiến sĩ”

Người xem: 289

Khoai@

Chiều nay các anh chị được chứng kiến một clip từ Beat Gia Lâm ghi lại cảnh một quý anh tự xưng là Tiến sĩ của VTV, quậy tưng chốt kiểm soát dịch bệnh số 12, khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Với thái độ cực kỳ hung hăng, cậy quyền cậy thế, anh này xúc phạm nặng nề lực lượng đang làm nhiệm vụ trực chốt.

Những gì diễn ra trong clip cho thấy, khoảng 23h ngày 15/8, quý anh áo trắng phóng xe máy định thông chốt, nhưng đã bị tổ trực chốt stop trước đầu. Tại đây, quý anh không thèm đeo khẩu trang nhưng lại mở loa hết cỡ để đe nẹt lại tổ công tác. Anh này cũng từ chối hợp tác khi lực lượng trực chốt kiểm tra. Thậm chí có thái độ chống đối, lăng mạ, xúc phạm lực lượng trực làm nhiệm vụ, không cung cấp được đầy đủ các giấy tờ theo quy định và bỏ chạy.

Được biết quý anh là Nguyễn Đức, sinh năm 1983, quê ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Anh này hiện tạm trú tại P802, tòa 2D3, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm. Ngạc nhiên là quý anh hổ báo cáo chồn như thế lại đang là Giám đốc công ty Marketing Đại Dương Xanh. 
Không rõ  quý anh Nguyễn Đức có nổ hay không, nhưng trong Profie Facebook thì anh không phải dạng vừa đâu. Anh đã từng du học và làm nghiên cứu sinh tại Nga từ năm 2003-2013 với học bổng toàn phần của Nhà nước. Việc quý anh tự nhận mình là Tiến sĩ là ngu rồi. Người tử tế gần như không bao giờ tự xưng mình là Tiến sĩ trừ khi bắt buộc phải khai báo lý lịch. Người khác có thể gọi họ là Tiến sĩ tại các hội nghị, hội thảo khoa học hay khi tham gia giảng dạy, còn họ thì không, trừ trường hợp háo danh, ngáo đá. Vụ này, quý anh tự xưng “Tao là Tiến sĩ” để dọa nạt người khác, thì chắc chắn không phải dạng tử tế gì. 
Luật pháp bất vị thân, do đó, dù quý anh Nguyễn Đức là ai, làm gì và ở đâu đi nữa thì cũng phải xử lý nghiêm minh. Vụ này, tôi hi vọng quý anh Nguyễn Đức sẽ đóng góp cho các loại quỹ của nước nhà một khoản kha khá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *