Luận điệu tởm nôn của tên 3 sọc Nguyễn Đình Ngọc

Người xem: 124

Cuteo@
 
Nguyễn Đình Ngọc nổi tiếng là một tên điếm bút của trang phản động Dân Làm Báo với bút danh Nguyễn Ngọc Già. Ra tù từ hôm 27/12/2017, Nguyễn Đình Ngọc ngay lập tức viết bài móc nối cảm ơn lũ ba que đu càng và đám dân chủ trĩ mồm trong nước. Cũng ngay sau đó, Ngọc chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ, vẫn tiếp tục đi vào con đường chống phá đất nước. 
 
Hoạt động chống phá của Nguyễn Đình Ngọc ngày càng trở nên cực đoan thách thức chính quyền kể từ khi TP HCM căng mình phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nếu chỉ tính riêng đợt dịch thứ 4, Ngọc đã ngày đêm sản xuất ra hàng trăm bài viết đã phá chế độ với các mục tiêu: Tấn công lãnh đạo đảng, nhà nước, tấn công hệ thống chính trị; xuyên tạc, bịa đặt tình hình thực tế ở Việt Nam, chia rẽ, kích động người dân phản đối mọi chủ trương, chính sách của đảng, nhà nước, đặc biệt là kích động người dân bất tuân các quy định phòng chống dịch của chính phủ, Bộ y tế và chính quyền Thành phố.
 
Trong bài viết mới đây, Nguyễn Đình Ngọc công khai hạ uy tín Thủ tướng Phạm Minh Chính, Ngọc nói “Trước tiên, tôi chê bai hình ảnh ông Thủ tướng xuất hiện trước công chúng với bộ dạng nhếch nhác và có phần dơ dáy với chiếc áo sơ mi cụt tay ướt đẫm mồ hôi. Đó không thể là hình ảnh một nguyên thủ quốc gia sạch sẽ cần có trước dư luận trong và ngoài nước, mà hình ảnh một Thủ tướng vốn mang tính đại diện cho cả một quốc gia đang và luôn sẵn sàng hội nhập quốc tế trên tinh thần văn minh”. Không những thế, Ngọc còn ám chỉ chiếc áo đẫm mồ hôi của Thủ tướng để tạo sự nghi ngờ cho người đọc. Thông qua đó, hạ bệ các lãnh đạo đảng, nhà nước và bác bỏ mọi công sức của chính phủ, các bộ ngành trong nỗ lực phòng chống dịch ở TP HCM.
 

 

 

 

 

 

Trong một bài viết trước đó, Nguyễn Đình Ngọc công khai kích động người dân chống lại chính sách phòng dịch, bằng cách bơm bít vào đầu người đọc nhưng thông tin quy chụp: “Bà con coi đã đời hông? Chọt mũi cũng tụi nó, dụ dỗ chịch cũng tụi nó, thẻ xanh thẻ vàng cũng tụi nó, chốt chặn đủ kiểu cũng tụi nó, nhốt dân ko cho về quê cũng tụi nó v.v… Rồi cái giờ đề xuất bỏ cũng tụi nó! Đầu óc Việt Cộng nhìn xã hội không qua nổi cánh cổng làng quê của cả trăm năm về trước! Phải chi Hồ Chí Minh là ốc đảo hay tệ tệ là cái hang bác nó (ý lộn) pó thì thôi cũng đành! Chu mẹc! Quại chóng bản mặt rồi nghen bây!”.
 
Thậm chí, Ngọc công khai phân biệt vùng miền, chửi rủa người miền Bắc rằng: “Yêu cầu dân tộc Việt Cộng thuộc phân nhánh Bắc Cộng sửa lợi câu chửi cho đúng và trúng => Lũ dân Hồ Chí Minh ý thức không bằng con c.,H.,ó! Há há há!” và “Vậy thằng nào biểu “chống dịch như chống giặc”? Vậy thằng nào nói “không thắng không về”?
 
Thậm chí Ngọc công khai xuyên tạc thực tế: “Vậy thằng nào ra lịnh kéo một lô một lốc mấy chục ngàn chú bộ đội cùng với dày đặc chiến xa – súng ống – thiết bị quân sự vô “giải cứu” Hồ Chí Minh?  Việt Cộng tụi bây ngày càng khó coi dữ vại? Việt Cộng tụi bây chống con vai-rớt NHỎ HƠN sợi tóc 600 lần mà dân tưởng tụi bây đang “quánh Mỹ đến người Hồ Chí Minh cuối cùng” chớ! Hớ hớ hớ!”.
 
Có lẽ không nên trích nhiều những xú uế của Nguyễn Đình Ngọc ra đây. Bạn đọc chỉ cần vào Facebook của tên này sẽ thấy thái độ vô cùng cực đoan đối với chế độ. Mời xem ảnh chụp màn hình ở phía trên để thấy rõ ý đồ “phục quốc” của tên ba sọc này.
 
 
 
Nói về Nguyễn Đình Ngọc trên thực tế ít người biết, nhưng nói đế Nguyễn Ngọc Già thì khá nổi tiếng trong giới chống phá nhà nước.
 
Nguyễn Đình Ngọc sinh 13/2/1966 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nguyên quán tại Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng; Dân tộc kinh; không có tôn giáo. Ngày còn nhỏ, Nguyễn Đình Ngọc đi học tại Quận 10 TpHCM. Năm 1985 học Dự bị đại học. Từ năm 1985-1989 là sinh viên ngành vật tư ĐH kinh tế TpHCM. Năm 1992-1994 học Cao học kinh tế ĐHTH TpHCM. Từ 1990-1996 là người kinh doanh tự do. Năm 1996-2009, Nguyễn Đình Ngọc là cán bộ Đài truyền hình TpHCM (Phó trưởng phòng kế hoạch dự án). Từ 2008-2009 là Phó trưởng ban tư liệu, sau đó xin nghỉ việc vì lý do kinh tế và chuyển sang kinh doanh bất động sản.
 
Kể từ khi rời khỏi Đài Truyền hình TpHCM, được sự khuyến khích và tài trợ của đám vong nô phản quốc, Ngọc dần lấn sâu vào con đường chống phá nhà nước, ngăn cản bước tiến của dân tộc. Những hoạt động chống phá của y được đánh giá là cực kỳ nguy hiểm.
 
Trước khi bị bắt, Nguyễn Đình Ngọc trú tại căn hộ 2EP1 – 11 (G11 – 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, TpHCM. Khi chưa xộ khám, Nguyễn Đình Ngọc vẫn thường tự hào rằng mình không bị bắt và không thể bị bắt vì hắn “chọn con đường cô đơn trong tự do tư tưởng để đi…”. Và để chứng minh điều đó, hắn liên tục đăng các bài đả phá chế độ, xuyên tạc sự thật, vu khống lãnh đạo đảng, nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, tạo sự nghi kỵ lẫn nhau trong nội bộ và làm giảm sút niềm tin của người dân đối với nhà nước, với đảng.
 
Các bài viết của Nguyễn Ngọc Già được tập trung ở trang Dân Luận, Dân Làm Báo, Tổ Quốc, BBC, RFA, RFI, VOA và các trang của những kẻ khoác áo “dân chủ” ở Việt Nam.
 
Thật nực cười, trước khi bị bắt, Nguyễn Ngọc Già có bài: “Làm sao để không bị bắt?” với nội dung chia sẻ kinh nghiệm để chống phá nhà nước mà không bị công an tóm cổ. Lên mặt dạy dỗ những kẻ khác, nhưng chính Nguyễn Ngọc Già lại sa bẫy của chính mình.
 
Ông cha ta đã có lời dạy, “nhân nào quả nấy”, làm việc phi nghĩa, tất yếu sẽ bị trừng trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *