HÀ TĨNH CẦN ĐUỔI NGAY LOẠI GIÁO VIÊN MẤT DẠY NÀY

Người xem: 160


Việc đế những người thiên chúa giáo như Châu vẫn chễm chệ dạy học trên ghế nhà trường xã hội chủ nghĩa đó là lỗi thuộc về phòng giáo dục đào tạo Hà Tĩnh. 

Nếu dân chơi mạng người Hà Tĩnh lâu năm không ai lạ gì châu một con chiên vừa là thầy giáo nhưng suốt ngày lên mạng chống đối chính quyền thậm chí Châu còn tuyên truyền bịp bợm về những trò của đám linh mục vẽ ra dắt mũi con chiên. 

Chúng ta tự hỏi thầy giáo như châu thì học sinh sẽ học được gì? Học cách vưng lời nước chúa chống cộng sản đến cùng hay sao?

Gần đây Châu thường xuyên vào bản Rào Tre thuộc địa phận Hương Liên dưới mục đích từ thiện nhưng thực chất đây là hoạt động núp bóng đế truyền đạo lôi kéo đồng bào dân tộc chứt theo đạo bành trướng nước chúa là chính. Với chính sách “theo đạo lấy gạo mà ăn” chả mấy chốc đồng bào nơi đây lại quy y dưới trướng nhà thờ, thiết nghĩ đồn biên phòng nơi đây cần đế mắt tới Châu hơn

Những trò mèo này xảy ra khắp đất nước làm tôi nhớ lại năm 2005 khi tượng đức mẹ ớ Saigon khóc, con chiên đổ về làm mất trật tự an ninh tới khi công an vào cuộc thì chả có mẹ nào khóc cả. Thủ phạm chính là cứt chim bồ câu ỉa lâu ngày do mưa nắng lâu ngày nhìn bức tượng như đang khóc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *