ĐỎ: TRÍ THỨC VÃI BÔ

Người xem: 286

HÌNH KHÔNG NHẤT THÍT PHẢI KHÁC VỚI THỰC TẾ
Ngay khi Philippines đưa yêu cầu kiện Trung Quốc về tranh chấp bãi cạn Scarborough, các trí thức bô-shit đã hân hoan, hớn hở ký tập thể một thư ủng hộ. Lời chào cuối thư đậm đặc phong cách trường kỳ kháng chiến: “Sự nghiệp chính nghĩa của chính phủ và nhân dân Philippines nhất định thắng lợi.”. Thư thử ngày 4/6/2012.
Giờ mọi việc rõ hơn tí, tuyên bố khởi kiện của Phi ngày 22/1/2013 cho thấy; “sự nghiệp chính nghĩa của chính phủ và nhân dân Philippines” không chỉ khoanh vùng bãi cạn Scarborough mà có cả một số vị trí thuộc quần đảo Trường Sa mà VN tuyên bố chủ quyền. Không biết bô-shit có còn muốn sự nghiệp chính nghĩa Philippines “nhất định thắng lợi” nữa không?
Đỏ, đại diện ưu tú cho giai cấp công nông VN, không đồng tình với sáng kiến học tập và làm theo bạn Phi Anh Hùng của các “trí thức hàng đầu đất nước”. Đỏ, ngược lại, thiết tha đề nghị; VN hãy khởi kiện Phi trước, đòi lại Song Tử Đông, qua đó tiện phiếm khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi của VN đối với Trường Sa. Giải pháp của Đỏ dễ dàng và khả thi gấp trăm lần, có phải?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *