ĐÂY MỚI LÀ NÓI MỘT ĐẰNG, LÀM MỘT NẺO

Người xem: 207

Cuteo@

Vụ Lê Quốc Quân bị tòa tuyên án 30 tháng tù giam và phạt 1,2 tỷ đồng làm người dân cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Qua vụ này, bộc lộ nhiều chi tiết thú vị về lời nói và việc làm của Lê Quốc Quân.

Lê Quốc Quân là luật sư, nhưng lại chính là kẻ vi phạm pháp luật để trục lợi cá nhân, bòn rút tiền thuế của nhân dân. Như vậy, miệng nói là bảo vệ pháp luật, nhưng lại có hoạt động phá hoại pháp luật.

Ngay tại phiên tòa, Lê Quốc Quân nói: “Đã từ lâu tôi là người tố cáo và chiến đấu với vấn nạn tham nhũng, bộ máy quan liêu, và sự trì trệ đang làm nguy hại đất nước này.” Nhưng chính hắn lại là kẻ ăn cắp bằng các chiêu thức xảo quyệt để trốn thuế, móc túi người dân và làm ảnh hưởng xấu đến kinh tế nước nhà.

Lê Quốc Quân là người theo công giáo, chúa đã dạy quân “không được làm điều ác“, và “không được làm chứng dối“. Nhưng thực tế Lê Quốc Quân đã làm ngược lại. Gian manh và liều lĩnh của Lê quốc Quân được Võ Khánh Linh viết thế này: 

Việc Lê Quốc Quân trốn thuế với số tiền lớn (645.225.197 đồng tiền thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm 2010 và 2011), phương thức, thủ đoạn phạm tội đã được làm rõ mươi mươi (Quá trình thực hiện nghĩa vụ nộp thuế với nhà nước, Lê Quốc Quân đã chỉ đạo Phạm Thị Phương, kế toán Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp Việt Nam, lập khống các hợp đồng môi giới thương mại, chứng từ và sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng khống, để tăng chi phí quản lý doanh nghiệp, nhằm trốn thuế thu nhập doanh nghiệp. Tổng số chi phí khống công ty này đã kê khai và quyết toán thuế (trong 2 năm 2010 và 2011) là 2.580.900.790 đồng, trong đó ký hợp đồng môi giới thương mại khống là 1.750.000.000 đồng và sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng khống là 830.900.790 đồng. Tổng số tiền thuế thu nhập doanh nghiệp đã trốn là 645.225.197 đồng, trong đó năm 2010 là 235.768.125 đồng, năm 2011 là 409.457.072 đồng. ), nhân chứng, vật chứng đầy đủ. Người đồng phạm là bị cáo Phạm Thị Phương đã nhận tội hoàn toàn.

Đúng như LâmTrực@ đã nói, kẻ ăn cắp không bao giờ chịu nhận mình là kẻ ăn cắp. Thay vì nhận tội, hắn bai bải chối tội và đổ vấy cho người khác. 

Nực cười nhất là một số cá nhân, tổ chức quốc tế gì đó lại muốn gọi một thằng móc túi như Lê Quốc Quân là nhà zân chủ, nhân quyền.

Có gan làm thì có gan chịu, làm zân chủ mà như Quân chỉ là đồ hèn.

Chính Lê Quốc Quân (và đồng bọn) mới là kẻ nói một đằng, làm một nẻo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *