TRANG BAUXITE VIỆT NAM DÙNG ẢNH CHẾ TÁC ĐỂ THÓA MẠ DÂN TỘC

Người xem: 127

Khoai@

Vào trang của bác Thiếu Long, vô tình đọc được bài “Sự mất dạy của Bauxitvn“, qua đó mới thấy sự đốn mạt về nhân cách làm người của cả ông Nguyễn Huệ Chi lẫn đám bậu xậu ăn theo nói leo. Cách viết bài kiểu gian manh ấy đã trở thành vật chứng tố cáo không chỉ tác giả bài viết, mà còn vạch rõ bản chất đám lưu manh chính trị núp bóng nhân sĩ trí thức nước nhà.

Điều đáng nói là việc sử dụng ảnh giả để hạ nhục lãnh đạo nhà nước trong quan hệ ngoại giao với nước khác thì hậu quả của nó không chỉ là hạ nhục lãnh đạo mà còn hạ nhục cả dân tộc. Một việc đớn hèn đến cùng cực như thế mà Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cũng có thể làm được thì có lẽ không còn từ nào để nói ngoài từ: Mất dạy!

Vào trang Bauxitevn, trong bài “Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua” của tác giả Hoàng Mai, các bạn sẽ thấy có đăng một cái ảnh sau:


Ảnh này được đưa ra trong mục 1 (“Cúi đầu”) phần III (“Quy phục”). Có một chú thích ở bên trên là: “Hình ảnh như tự nó nói lên mà không cần bình luận”.

Theo phát hiện của bạn đọc blog Thiếu Long (là bạn hehe), thì đó là một tấm ảnh giả. Tức là ảnh chế tác, mà không phải là có thật.

Ảnh thật thì như sau:


Ảnh thật này các bạn có thể bấm vào đây: Nguồn 1, Nguồn 2, và còn nhiều nữa.

Không cần bình luận gì thêm, bộ mặt tởm nôn của Bauxite Việt Nam đã rõ!

—————-

Bài viết có sử dụng tư liệu của Thiếu Long’Blog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *