ĐỨA NÀO VÚ TO ĐỨA ẤY CHO CON BÚ

Người xem: 205

Đứa nào vú to đứa ấy cho con bú.

Bình đẳng giới không có nghĩa là ngang bằng nhau một cách máy móc mà nó nằm ở sự tôn trọng tối đa những khả năng của người phụ nữ.

Tạo hoá vốn đã từ một cực mà sinh ra âm dương để ta có ngày và đêm, sự sống và cái chết, đen và trắng, đàn ông và đàn bà. Chúng cân bằng và bổ sung cho nhau trong sự đối lập tương đối. Các chị đọc “Đàn ông sao Hoả đàn bà sao Kim” đi cho nó nhuận.

Cơ thể sinh học của đàn ông và đàn bà cơ bản là khác nhau. Chả thế mà các chị được gọi là phái yếu và phái đẹp. Đàn ông sinh ra có hai cái đầu nên suy nghĩ nó sâu xa. Đàn bà sinh ra có hai cái mồm nên ngôn lời nó nuột nà. Vậy thì ta nên phát huy cái thế mạnh của nhau để phân công lao động nó hợp lí.

Anh em làm đến nhát thứ hai đã chán, nhát thứ ba là nhai trệu trạo, nhát thứ tư thì rã rời, nhát thứ năm lỏng khớp gối, nhát thứ sáu mắt mờ, nhát thứ bảy nhẽ suy mẹ thận. Thế nên ta không phân công ra Đồ Sơn làm kiểu phá máy ba bốn mươi nhát một ngày được. Phải đẩy vào diện giai bao.

Chị em ngoài chuyện đảm bảo khi thèm thì nhỏ dãi ra thì không cần phải gắng sức cho việc gì cả. Bê vác nặng nề có chúng tôi. Đánh cướp đuổi trộm có chúng tôi. Cầm súng ra chiến trường để rồi bảy phần xanh cỏ ba phần đỏ ngực có chúng tôi. Những lúc ấy chả thấy chị nào đăng đàn hô hào cần bình đẳng, hehe.

Ngày mới đi làm tôi hay đi xe bus từ Hà Đông lên Ba Đình. Mỏi chân bỏ mẹ nhưng nhường ghế quanh năm cho đủ mọi thành phần, tất nhiên cả gái. Có hôm chiều muộn về tôi bị sốt nên ngồi yên khi hai em lên dù thằng gần đó đứng dậy nhường ghế cho một em. Nàng còn lại chắc có tí tủi thân nên mặt hằm hằm bảo tôi “anh không biết lịch sự nhường ghế cho phụ nữ à”. Tôi định xin lỗi bảo nàng tôi đang ốm quá nhưng nghĩ làm thế thì nàng sẽ xấu hổ với xung quanh nên tôi quát mẹ lại “thế chị tàn tật, già yếu, đang có thai hay đang đeo Kotex”. Bọn xung quanh nhìn tôi như thằng điên. Bến tiếp theo tôi xuống. Hi sinh thầm lặng, hehe.

Các chị nên sáng suốt và tận dụng ưu điểm của mình là sự dịu dàng, mềm mại để đấu tranh thì thắng chắc luôn. Các chị cứ sồn sồn lên như em Trang Khàn chửi công an thì nói thật, với chúng tôi nó chỉ là tiếng ho khan ở tràng.

https://www.facebook.com/buichonloc?fref=nf&pnref=story#

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *