ĐỨC ĐAM VI HÀNH

Người xem: 269

Khoai@

Quan chức muốn có chỉ đạo đúng đắn thì phải đến tận cơ sở mà vi hành. Ngồi nhà nghe đội ngũ tham mưu, tổng hợp báo cáo, thậm chí yêu cầu cơ sở báo cáo thì có mà ăn cám. Đi cơ sở mà kéo đàn kéo lũ tháp tùng như bố tướng chắc chắn cũng không phát hiện được gì.

Hôm nay báo Tuổi trẻ loan tin, anh Phó TT Vũ Đức Đam bất ngờ kiểm tra một trạm y tế ở Buôn Ma Thuột và phát hiện trạm này đóng cửa.

Dân dã một tí, người dân gọi đó là Đức Đam vi hành. 

Tin tôi đi, cứ vi hành như thế thì ở ngay tại Hà Nội hay TP.HCM cũng có thể có nhiều cơ quan làm ăn kiểu này.

Tuổi trẻ nói Xã Cư Êbur là địa điểm không nằm trong kế hoạch kiểm tra về tình trạng sốt xuất huyết của đoàn công tác Bộ Y tế vào sáng 7/8/16. Tuy nhiên Phó TT Đam và Đoàn công tác Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến làm trưởng đoàn vẫn quyết định kiểm tra.

Kết quả, ông Đam, bà Tiến đều nhận ra, Trạm y tế tại các xã này đều hết sức lãng phí, không có người trực và thiết bị bên trong đều bám bụi.

Phó TT cũng được người dân cung cấp thông tin: “Trạm y tế thường hoạt động từ thứ hai đến thứ năm, còn thứ sáu tới chủ nhật nghỉ

Ngao ngán, Phó TT nói: “Nhà cửa trong trạm y tế thì hoành tráng, rất đẹp và làm to nhưng hoàn toàn không có người trực, không có bệnh nhân khám, trong khi đó bây giờ vẫn xin thêm tiền để xây trạm xá. Cứ chỗ nào cũng như thế này thì chết”.

Chết quá đi chứ. Không tin, các quan chức các ngành cứ vi hành thử xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *