TỪ VỤ “ẤU DÂM ĐỂU” NGHĨ VỀ VIỆC GIẾT NGƯỜI QUA MẠNG XÃ HỘI

Người xem: 158

Liên quan tới vụ bác sỹ Hùng Ngô cùng một số người đã hoàn tất các thủ tục khởi kiện fb Hà My vì vu khống, bôi nhọ, còn có thêm vụ này nữa.

Tới giờ thì cơ quan chức năng đã chính thức kết luận nhân vật thầy giáo Đông vô can trong những cáo buộc về nghi vấn một vụ ấu dâm, những nhân vật tay nhanh hơn não share và đồn thổi vụ này đã phủi tay coi như chuyện chẳng có đéo gì hot hơn mà hóng.

Tuy nhiên, danh dự của cả một con người đã bị chà đạp thành rác rưởi. Rất may, anh ấy mạnh mẽ, không giống một cấp dưới của bạn tôi đã tự tìm tới cái chết chỉ mới tuần trước do không đối diện được với nỗi oan người khác gây cho anh.

Khoảng tuần sau, gia đình thầy giáo Đông sẽ tiến hành các thủ tục khởi kiện những người tung tin làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của mình, trong đó có fb Hà My người đang nằm trong vụ khởi kiện của Hùng Ngô. Các chứng cứ và những gì cần thiết đã được chuẩn bị. Theo thông tin nghe được, có chế tài hình sự trong vụ này.

Đây là lúc luật pháp cần update lại các chế tài liên quan tới việc giết người qua mạng internet!

Đéo bao giờ giết người lại dễ như thời này, tôi khẳng định.

Tưởng tượng đi, với những thông tin thế này, tôi có thể dùng hình ảnh của chính các cô, hay của bố hoặc con trai các cô minh họa và đi rải khắp vài diễn đàn với hàng trăm ngàn thành viên. Lập tức, đéo gây bão với hàng trăm ngàn cú share từ bọn không não tôi làm con chó. Các cô sẽ tự nhiên biến thành một thằng ấu dâm chỉ sau vài tiếng đồng hồ, dư luận đấu tố tới nỗi tới chính các cô cũng phải tin như thế.

Cái khốn nạn, bọn share, bọn tung tin lại nhân danh đạo đức!

Tôi không muốn chém thêm về sự bệnh hoạn của người mẹ và đám đông mọi rợ khi nhất định phải tin đứa bé là nạn nhân ấu dâm mới thỏa mãn các người. Trong thời điểm nóng nhất, tôi và Hùng Ngô đã ra những stt cảnh báo mọi người về những cú share không não và sự say máu được thấy một xác chết trên cọc của đám đông mọi rợ: Hãy nghĩ tới quyền lợi của đứa trẻ đầu tiên nếu trong case nó là nạn nhân ấu dâm thực sự, nó cần được điều trị tâm lý và làm mọi việc tốt nhất để lướt qua tai nạn chứ đéo phải được hiến thành con mồi cho bọn khát máu lợi dụng để xả sự thù hận dã man. Và nghi phạm vẫn còn có đầy đủ quyền con người cho tới khi nó bị tòa kết án.

Hai điểm đơn giản đó thôi nhưng các người đéo cần hiểu. Thậm chí có người sống cả chục năm trời tây, từng là bạn tôi, đéo dám vào thảo luận với tôi nhưng cop ý tôi về nhà mở stt đá xa xôi vì tôi đéo có con gái nên đéo có trái tim.

Trái tim kiểu đéo gì khi mình sẵn sàng treo cổ chồng, cha người khác qua những lời đồn, chuyện kể?

Một xã hội, một cộng đồng đầy dẫy những man di mọi rợ hiển nhiên!

Điên rồ!

Nguồn: Huong Vu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *